วันอาทิตย์, มีนาคม 1

หลักการทำงานของ Aztec Secret Indian Healing Clay

Aztec Secret Indian Healing Clay ทำงานอย่างไร

        ด้วยโครงสร้างทางโมเลกุลเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์ โคลนพอกหน้า มาร์คหน้า Aztec Secret Indian Healing Clay  ตัวโคลนจะมีประจุไฟฟ้าเป็นลบ ซึ่งเป็นผลซึ่งเกิดจากเวเลนซ์อิเล็กตรอน (valence electron) หรืออิเล็กตรอนที่อยู่ในวงโคจรชั้นนอกสุดของอะตอม อันเป็นลักษณะเฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์  เมื่อทำการวิเคราะห์ส่วนประกอบด้วย Spectrographic Analysis จะพบว่าเกือบทุกแร่ธาตุที่มีการค้นพบบนโลกใบนี้ล้วนมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีจุดกำเนิดมาจากเถ้าภูเขาไฟนับตั้งแต่โลกมีการก่อตัวขึ้นมา




          เมื่อนำไปใช้ในการพอกผิวหน้า เนื่องจากตัวดินเหนียวเองจะมีคุณสมบัติทางไฟฟ้าประจุลบ ในขณะที่สิ่งสกปรกและสารพิษต่างๆที่อยู่ในผิวหนังชั้นนอกจะมีคุณสมบัติทางไฟฟ้าเป็นประจุบวก ซึ่งโดยธรรมชาติประจุบวกจะวิ่งเข้าหาประจุลบ

           โคลนพอกหน้า มาร์คหน้า Aztec Secret Indian Healing Clay จะช่วยดึงสิวทั้ง สิวหัวเปิด (Black head ) และ สิวนูนแดง (Papule / Pimple) เข้าไปในชั้นดินเหนียว ช่วยเร่งกระบวนการรักษาและช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวด้วยแร่ธาตุกว่า 50 ชนิด โดยที่ทั้งหมดนี้เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100 %

           ทั้งนี้ตัวผลิตภัณฑ์ดินเหนียวประเภท Bentonite Clay ผลิตจากจากหุบเขา Death Valley ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยตัวดินเหนียวจะถูกทำให้แห้งด้วยแสงแดด โดยใช้ระยะเวลานานถึง 6 เดือน ภายใต้อุณหภูมิที่บางครั้งสูงถึง 134 องศาเซลเซียส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น